อยากเดิมพันออนไลน์ ทางเข้าที่นี่เลย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เช็คระยะ 50,000 นิสันอเมร่า



นับว่าเป็นคำถามที่เจอบ่อยเช่นเดียวกัน สำหรับ เช็คระยะ 50,000 นิสันอเมร่า เปลี่ยนอะไรบ้าง
โดยสำหรับการเช็คระยะในครั้งนี้ก็เป็นใบสุดท้าย สำหรับคูปองฟรี ค่าแรงใบที่ 5 แล้ว โดยตามคู่มือ ระบุไว้เพียงแค่


  • นํ้ามันเครื่อง  ส่วนนํ้ามันเครื่องนั้นมีสองเบอร์   0w20= 825 , 5w30 = 1325 เลือกเอาครับ
  • กรองเครื่อง = 220
  • แหวนรอง = 35
เพียงเท่านี้แต่ว่าผมจะบอกให้ดูพวก กรองแอร์ กับ กรองอากาศ ถ้าเกิดว่าทำก็เปลี่ยนครับ ราคาไม่กี่บาท 

วิธีการเปลี่ยน กรองแอร์ ก็ง่ายๆ ครับท่านก็ทำเองได้ ตามนี้ครับ คลิกกรองแอร์ 



ผมได้เข้าไปศุนย์ประเวศ เพราะว่าผมได้เข้าไปเครมเบรกหอนแล้วหาย เลยขอเข้ามาเช็คระยะหน่อย ถ้าศุนย์นี้เราโทรจองคิวก่อนจะได้ส่วนลดอะไหล่ 10% โดยผมนั้นได้เลือกเปลี่ยนตามนี้ครับ 



ผมเลือกเปลี่ยนที่จำเป็นแบบหลักๆ โดยขอเลือกกลับมาใช้นํ้ามันเครื่องเบอร์ 0w20 ด้วยตรงๆครับคืองบ ช่วงนั้นไม่ค่อยมี และเลือกรายการที่จำเป็นเท่านั้น เปลี่ยนดังนี้ครับ 

  • นํ้ามันเครื่อง = 0w20= 825 บาท  
  • กรองเครื่อง = 220 บาท 
  • แหวนรอง = 35 บาท
  • กรองแอร์ =  180 บาท
  • ส่วนกรองอากาศ ผมได้จัด กรอง GT-Pro ที่อยู่ GTA ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 1000 กรองนี้สามารถที่จะใช้กอดมาล้างได้ ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่ถึง แสนโลแล้ว 

 สรุปราคาโดยรวมก็ 1553.02 บาท ครับ 

--------------------------------------

เช็คระยะ 40,000 นิสันอเมร่า เปลี่ยนอะไรบ้าง คลิก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น